Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của các chàng trai công sở

Điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của các chàng trai công sở, và đầy đủ phân mục áo khoác nguyên tắc tân đều với 4 túi hộp trước ngực và ngang hông. Chúng thật sự không phải là một khía cạnh trang trí. Chúng với những chức năng riêng lẻ của mình. Các chàng trai công sở sẽ ko quá kinh ngạc trường hợp như mở các chiếc túi hộp đó ra và thấy như 1 cái tủ tiện dung trong đấy.

Bạn luôn được công nhận là 1 trong những người thứ nhất đưa áo khoác phương pháp tân vào dòng thời trang chính thống. Cho đến tận bây giờ, áo khoác nguyên tắc tân vẫn là hình ảnh khác lạ của nhãn hiệu của ông. Một số nhà xây cất khác như Tom Ford, Ralph Lauren và những nhãn hiệu như Abercrombie và Barbour cũng đã nối liền Saint Laurent để cho ra các bạn dạng áo khoác nguyên lý tân không giống nhau. Chẳng phải một loại áo “săn” nào cũng phải đi kèm sở hữu một chiếc quần chiến binh và một đôi boot khủng. Ví như dân công sở đang đến dự 1 bữa tiệc tối, các chàng trai công sở mang thể cân kể đến 1 dòng quần chinos vừa vặn cùng 1 đôi giầy da nâu đậm. Nó sẽ làm cho dân công sở trông thanh lịch hơn nhưng vẫn ko mất đi nét hoang dã của mình.
Chỉ các áo khoác thông thường thì sẽ quá nóng cho những hoạt động bên cạnh trời, mà cũng chẳng hề là quá sơ sài, mỏng dính như một mẫu áo sơ mi. Áo khoác qui định tân là một giải pháp sáng tạo trong thời trang ứng dụng, lúc nó với thể đổi mới được những khuyết điểm của áo sơ mi và áo khoác bình thường. Đồng thời độ bền của loại vải bông, khaki thường dùng và tính linh hoạt của nó đã khiến cho chiếc áo khoác này biến thành một “hot item” không thể thiếu bây giờ.
Chiếc áo khoác phương pháp tân mang bắt nguồn từ hình ảnh người quân nhân Anh vào cuối thế kỷ 19. Lúc bấy giờ màu sắc khác biệt của cái áo là màu Khaki do nó là lựa mua thông minh ở những chiến sự diễn ra tại địa hình Châu Phi, bởi kĩ năng hòa lẫn màu áo mang cảnh quan sa mạc, đồng cỏ sa-van quanh đó.
Và bởi vì là áo khoác quân đội đề nghị tính thiết thực của nó được đặt lên bậc nhất. Đặc điểm áo khoác Safiri là mang 4 túi hộp phía trước ở ngực và hông. Vải dùng làm cho từ sợi bông hoặc là sự pha trộn giữa sợi bông có chất liệu dai hơn để tăng thêm độ bền bỉ cho vải nhưng vẫn làm người mặc thoải mái. Đôi khi vải lanh cũng được sử dụng song song với vải từ sợi bông. Phom dáng áo rộng, dài vừa yêu cầu, mang cầu vai và cổ mở. Ngang eo có thêm dây buộc lại cho chắc chắn hơn.
Ai bản thân áo khoác lý lẽ tân đã là 1 điểm nhấn hoàn hảo cho bộ trang phục của các chàng trai công sở. Đừng cần quá tham lam nhồi nhét những sản phẩm khác đi tầm thường với nó. Điều này sẽ làm bộ trang phục của dân công sở trông như 1 mớ hỗn độn. Điều đơn giản, dân công sở chỉ cần phối hợp áo khoác cùng một dòng áo thun basic và 1 loại sơ mi casual, đi kèm một đôi sneaker là đã mang được một đồ tuyệt vời cho buổi dã ngoại của mình rồi. Hãy nhớ “mix & match” chứ chẳng hề “mix & mad”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét