Thứ Bảy, 12 tháng 10, 2019

Phong cách riêng của Ottaway cũng được đa dạng hero trong giới thời trang ngưỡng mộ

Ngoại trừ việc được biết đến là “bộ não đằng sau tủ đồ độc đáo của David Gandy”, phong cách riêng của Ottaway cũng được đa dạng hero trong giới thời trang ngưỡng mộ và đam mê. Với sự kết hợp đẳng cấp suit của Savile Row mang old-school Hollywood, Joe Ottaway luôn mang phong cách lịch lãm pha chút cổ truyền mà ko kém phần tiên tiến và thời thượng. Là một giáo đồ thời trang,chắc hẳn chúng ta thường mày mò và theo dõi các biểu tượng thời trang để tìm cho mình 1 “leader” hợp gu để theo đuổi và học tập, đúng không nào?Các icon thời trang luôn là hiện tượng và hình dòng trong thế giới thời trang ngày nay,và họ không chỉ “gói gọn” trong các chiếc tênquá không xa lạ trên thảm đỏ như nhưng mà còn nhiều hơn thế và tất nhiêntuy nhiên địa hạt thời trang đường phố không hề thiếu vắng, mà Hình như ko họ không quá nổi trội trên truyền thông chính thống. Họ chỉ cứ lặng thầm thể hiện chiếc chất của riêng mình, để những ai thật sự ưa thích sự duy mỹ hay cảm được loại gu của họ nhưng ưa chuộng. Mà đối có các con mắt tinh tường và các nhà phê bình thời trang, phép tắc phối hay nhữngbộ outfit của các icon thời trang này không hề thua kém mà thậm chí nổi bật hơn cả người loại trên sàn diễn.
Biểu tượng thời trang mang thể là bất cứ ai, là một nhiếp ảnh gia có tiếng trong các tuần lễ thời trang, bạn dạng thân Guerre cũng được nhiều người săn ấy bởi anh cũng là một trong những biểu tượng thời trang đáng quan tâm nhất , gu ưa thích của anh là đẳng cấp màu sắc rực rỡ cùng các phụ kiện nổi bật.Anh yêu thíchnhững bộ đồ may đo sở hữu chất liệu mỏng, nhẹ cộng những màu sắc nổi trội, và mẫu mũ fedora là đồ vật anh cho rằng ko thể thiếu vắng để làm cho hoàn chỉnh diện mạo.

Đằng sau những bộ đồ thời trang đường phố tuyệt vời của David Gandy ko là ai khác ngoại trừ Joe Ottaway – stylist cá nhân của Gandy. 
hong phép tắc thời trang nam tính của cựu giám đốc sáng tạo tại thương hiệu thời trang Ý Brioni luôn được các giáo đồ thời trang thích hợp và theo dõi. O’Sea còn là 1 hình loại và biểu tượng thời trang đậm chất phong trần mà phổ biến chàng trai theo đuổi, không chỉ biến hóa tài tình và thuần thục giữa các vật phẩm casual và smart, anh còn làm rộng rãi người chỉ nữ nhưng cả nam thích ngắm nhìn do những hình xăm tuyệt hảo, thân hình lý tưởng và bộ râu ducktail cá tính. Phong cách ưa thích của Justin:suit 3 mảnh (three-piece suit),suit trắnghayquần âu cạp cao.
Stylist kỳ cựu của giới thời trang – George Cortina còn là 1 biểu tượng thời trang đình đám của nước Ý. Ông mang phong cách thời trang lịch lãm đậm chất Ýtrong những bộ suit may đo cao cấp và sang trọng, Tuy nhưng thì đẳng cấp casual của ông cũng khiến người nhìn nên xuýt xoa. Những mẫu blazer cúc đôi lịch lãm, quần cắt gấu hay phụ kiện thời trang cao cấp của một quý ông tinh tế điển Hình như kính râm đã tạo yêu cầu 1 hình tượng thời trang tuyệt hảo.
Là 1 siêu loại của xứ sở sương đui mù Anh quốc, David Gandy không chỉ là con cưng của các nhà mốt, diện các bộ đồ siêu thời thượng trên sàn diễn mà cả trong phong cách thời trang đường phố của mình nữa. Gandy gắn bó hơi phổ biến mang đẳng cấp may đo của Anh bởianh chínhlà đại diện tiêu biểu của London Collections Men’s .
Vốn mang nhiều lợi thế của 1 thân hình vạm vỡ cao lớn cùng gương mặt của 1 nam thần, Gandy làm cho các đẳng cấp tưởng chừng chung nhất trở nên thật đẳng cấp và thời thượng.
Là Giám đốc thời trang nam tại trung tâm thương mại thời trang cao cấp của New York – Bergdorf Goodman, Bruce Pask luôn siêu chuyên nghiệp lúc mua cho mình nhữngtượng nhưng mà ko kém phần lịch lãm. Nguyên tắc phối đồ mê say và thường thấy nhất của Pask là chơi đùa cùng layering (phối phổ biến lớp). Chính phong cách đã giúp ông trong danh sách huyền thoại của các biểu tượng thời trang đường phố. Ông rất ưng ý phiên bản phối giữaáo khoác denim cộng áo măng-tô len, áo gi-lê cộng áo khoác trench coat hay blazer cộng sở hữu parka. 
Đôi giày nam phù hợp: giày nam savato hm240 , giày đế cao hm221

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét