Thứ Ba, 29 tháng 10, 2019

Phong cách thời trang của Tom Ford đáng để bạn học hỏi

Cả thế giới biết đến Tom Ford như một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới với các sáng tạo về mốt và phong cách thời trang, nhưng mà ông bật mí rằng về phần mình, ông giữ cho mọi đồ vật thật đơn thuần và luôn mặc cùng 1 kiểu trang phục mỗi ngày như một thói quen.

Nhà thi công 58 tuổi chia sẻ rằng việc chăm lo cho hoạt động marketing thời trang, hoạt động làm cho phim , chăm sóc cho người các chàng trai công sở đời Richard Buckley à cậu con trai tên Jack thế hệ lên 6 tuổi của họ... Yên cầu Tom Ford nên giảm bớt sự cầu kỳ về mặt đẳng cấp thời trang cá nhân.
Tôi cảm thấy lý lẽ ăn mặc của mình giống 1 nhân viên bán hàng hơn là nhà tạo mốt nổi danh, mà quả thực tôi ko mang đủ năng lượng để quá cầu kỳ về chuyện ăn mặc. Tôi hiểu chiếc gì là mến mộ có mình. Đen, nâu, xám là những màu tôi thường mặc hàng ngày. Tôi sở hữu một ít đồ màu trắng để dành cho việc đi xem đấu tennis, Tom Ford bật mí trong cuộc phỏng vấn sở hữu Vogue.
Tom Ford sở hữu thể mặc cộng một kiểu quần áo mỗi ngày nhưng mà mỗi khi nên hiện ra tại những sự kiện, ông ko bao giờ ăn mặc tuềnh toàng. Tom Ford cũng luôn sẵn sàng đưa ra các tư vấn thời trang cho những người các chàng trai công sở nhưng ông chạm mặt trong những cuộc giao tế.
Tom Ford mở đầu xây dựng thương hiệu của mình thế hệ chỉ 13 năm trước, và giờ đây, ông đã có một đế chế thời trang của riêng mình, ông cũng hợp tác với các nhà mốt danh tiếng khác, mức doanh số bán lẻ thường niên những item vì Tom Ford sáng tạo lên đến 2 tỷ USD.
Đã từng mang thời Tom Ford cho rằng sức sáng tạo và sự chiến thắng của mình phụ thuộc vào rượu và chất kích thích. Nhưng người đàn ông tới từ đô thị Austin, bang Texas, Mỹ đã đi được một quãng đường dài nhắc từ đó, trong năm nay, ông đã kỷ niệm 10 năm tỉnh táo, ko lạm dụng rượu và chất kích thích.
Uống rượu và sử dụng chất kích thích đã từng đưa lại cho tôi những khoảnh khắc sáng tạo, điều đó khiến tôi sở hữu nỗi sợ rất to rằng khi tôi tỉnh táo, tôi sẽ ko còn tài năng sáng tạo nữa. Phải có thời gian tôi mới mang thể đưa mình trở lại bình thường, tôi cần điều trị sự nghiện ngập của mình, và giờ đây tôi chuyển sang nghiện công việc, công việc đưa lại cho tôi thú vui siêu lớn, Tom Ford tâm sự.
thỉnh thoảng Tom Ford mang những suy nghĩ khá trừu tượng: “Sự thật là chúng ta chỉ như những hạt bụi ốm trên hành tinh này, giữa vô vàn các hành tinh khác trong ngoài trái đất. Hầu hết những gì nhưng chúng ta có, các điều đó với ý nghĩa gì không?
Tại sao chúng ta yêu cầu cố gắng, tại sao chúng ta phải chịu đựng? Nếu tôi bắt đầu lụi tàn, thì sẽ thế nào nhỉ? Tôi nghĩ tôi sẽ làm ngay một điều gì đấy thực sự thiết yếu, như lựa tìm một màu son mới cho năm 2021 chẳng hạn.
Tom Ford đã đón nhận nhiều thắng lợi, nhiều vinh hoa trong sự nghiệp thời trang của mình, vậy nhưng ông khẳng định rằng mình cảm thấy cạnh tranh trong việc đón nhận những lời khen: “Tôi cảm thấy cạnh tranh lúc buộc phải đón nhận các lời khen hay bắt buộc tự khen ngợi, khích lệ chính mình, nhiều lúc tôi nên ngừng lại để suy nghĩ.
Mình sẽ cảm thấy thế nào giả dụ lúc này đang đeo đồng biển, mặc đồ, đi giày nam đẹp , đeo kính, dùng ví da cầm tay , sử dụng mỹ phẩm do Tom Ford sáng vững mạnh... Tại sao rapper Jay-Z từng sở hữu 1 nhạc phẩm đặt tên là “Tom Ford” nhỉ? Trong suốt các năm tháng qua, mọi việc đã lần lượt xảy ra như thế nào?”.
Trong giới những người nổi danh, Tom Ford kết thân sở hữu các người cực kỳ được vị nể, như nam tài tử Tom Hanks hay nhà kiến thiết thời trang Stella McCartney.
Tom Hanks từng chia sẻ: đương nhiên tôi hỏi Tom Ford những câu hỏi về vấn đề thời trang, giống như 1 người hành hương leo lên đến 1 đỉnh núi để mua kiếm sự thông tuệ, Tom Ford luôn có tài năng đưa lại các câu trả lời đơn giản nhất. Chẳng hạn hãy luôn nhớ cài khuy áo jacket, bởi nó khiến cho dáng vóc của chúng ta gọn gàng, xinh xắn hơn. Đừng ngại dùng túi áo jacket do ấy chính là chiếc túi xách của người con trai, nhưng mà đừng bao giờ để quá đa dạng đồ trong túi áo và đôi giày tây nam cao cấp cùng đầy đủ mọi kiểu trang phục.
Nhà xây cất thời trang Stella McCartney chia sẻ: Tom Ford là một quý ông. Lúc Tom và người bạn đời Richard yêu cầu tôi khiến mẹ đỡ đầu cho cậu bé Jack, họ đã cộng khuỵu một đầu gối xuống để đưa ra lời buộc phải.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét